Chính sách giao hàng

I./ PHÍ GIAO HÀNG

  • Giá trị đơn hàng (sau giảm giá) > 20 triệu VNĐ: miễn phí
  • Giá trị đơn hàng (sau giảm giá) < 20 triệu VNĐ: tính phí

 Áp dụng cho khách mua tại cửa hàng:

  • Đối với sản phẩm nội thất: EKE sẽ giao hàng từ cửa hàng đến địa chỉ của quý khách. Phí giao hàng sẽ áp dụng biểu phí của bên giao.
  • Đối với sản phẩm trang trí: quý khách vui lòng nhận sản phẩm tại cửa hàng. Ngoài ra, nếu quý khách có nhu cầu nhận hàng tại nhà, chi phí giao hàng sẽ áp dụng theo biểu phí của bên giao.

 Áp dụng cho khách mua Online:

  • Miễn phí giao hàng đơn hàng trong khu vực nội thành TP.HCM.
  • Đơn hàng có địa chỉ giao hàng ở ngoại thành TP Hồ Chí Minh và tỉnh thành khác, phí giao hàng sẽ tính theo biểu phí của bên giao. Nhân viên EKE sẽ liên hệ quý khách để trao đổi về phí vận chuyển và chi phí dịch vụ phát sinh (nếu có).

II./ THỜI GIAN GIAO HÀNG:

  • Đối với khu vực nội thành, đơn hàng sẽ được giao trong vòng 03 ngày, và 5-10 ngày làm việc đối với ngoại thành và các tỉnh, kể từ ngày đặt hàng. Với những trường hợp đặc biệt hoặc có phát sinh, nhân viên EKE sẽ liên hệ quý khách để thông báo.
  • Hai bên sẽ kiểm tra và nghiệm thu hàng hóa ngay khi hàng hóa được giao. Khách hàng sẽ thông báo cho bên giao bằng văn bản về bất kỳ khiếm khuyết thiếu hụt hoặc thiệt hại nào mà khách hàng phát hiện vào thời điểm kiểm tra. Khi nhận được thông báo đó, bên giao sẽ có nhiệm vụ thay thế bất kỳ sản phẩm nào bị thiếu, bị khiếm khuyết hoặc hư hỏng để đảm bảo rằng đơn đặt hàng có thể sẵn sàng để được nhận hoặc được giao đúng thời gian như đã xác định trong đơn đặt hàng.
  • Sau khi hoàn tất việc kiểm tra hàng hóa, hai bên lập biên bản giao nhận hàng. Biên bản này là cơ sở để xác định bên giao hoàn tất nghĩa vụ giao hàng cho khách hàng. Trong vòng 01 ngày kể từ ngày nhận đủ hàng, nếu khách hàng không tổ chức nghiệm thu hoặc không có bất kỳ phản hồi về chất lượng hàng hóa thì xem như hàng hóa đã được nghiệm thu.
  • Nếu quý khách từ chối nhận hàng mà không phải do lỗi sản phẩm, bên giao có quyền huỷ đơn hàng và tiền đặt cọc sẽ không được hoàn lại.

III./ MỘT SỐ LƯU Ý KHÁC:

  • EKE chỉ áp dụng 01 địa chỉ giao hàng duy nhất trên mỗi đơn hàng. Trường hợp nếu khách hàng phát sinh thêm hơn một địa chỉ giao hàng, EKE sẽ tách đơn hàng của quý khách. Và nếu phát sinh điều này thì các chương trình khuyến mãi trên giá trị đơn hàng sẽ không có hiệu lực trong trường hợp tách đơn hàng khi giao này.
  • Nếu sau 3 lần giao hàng không thành công thì đồng nghĩa với đơn hàng của quý khách sẽ bị hủy. Chi phí hoàn cọc sẽ được áp dụng theo chính sách đổi trả của bên giao.

IV../ CHÍNH SÁCH LẮP ĐẶT

  • Về các chi phí lắp đặt cho các sản phẩm nội thất, khách hàng không phải thanh toán.
  • Các sản phẩm như Khung tranh, Kệ treo tường, đồng hồ treo tường sẽ không nằm trong danh sách lắp đặt sản phẩm.
  • Nhân viên giao hàng của EKE có thể hỗ trợ quý khách khoan lắp, nhưng sẽ được miễn trừ trách nhiệm với cơ sở hạ tầng của khu vực khoan lắp quy định.