Chính sách đổi & Trả

 I./ Điều kiện được đổi trả:

  • Trước khi nhận hàng, quý khách cần kiểm tra kĩ sản phẩm đã đúng kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc, chủng loại và đầy đủ các phụ kiện đi kèm. 
  • Các sản phẩm được áp dụng đổi trả khi hàng nguyên giá; còn nguyên vẹn chưa qua sử dụng, không hư hỏng, trầy xước, còn tem nhãn và hóa đơn mua hàng.
  • Quý khách có 03 ngày để hoàn trả sản phẩm kể từ ngày nhận hàng. Sau 03 ngày, quý khách sẽ bị tính phí phạt dựa trên sản phẩm đã đặt mua hàng.

Các trường hợp không áp dụng đổi trả hàng:

  • Sản phẩm nội thất trang trí nhà cửa.
  • Sản phẩm đã được giảm giá trên 20%.
  • Sản phẩm có trong chương trình khuyến mãi.
  • Sản phẩm là hàng trưng bày, hàng mẫu.

II./ Quy trình đổi trả hàng

  • Bước 1: Quý khách vui lòng liên lạc qua số hotline: 0902466113 hoặc qua fanpage để thông báo tình trạng đổi trả hàng. 
  • Bước 2: EKE liên hệ quý khách trong vòng 02 ngày làm việc kể từ lúc tiếp nhận yêu cầu. Trường hợp đặc biệt cần kéo dài thời gian phản hồi, EKE sẽ liên hệ thông báo cho quý khách.
  • Bước 3: Quý khách có thể chuyển hoặc đem trực tiếp sản phẩm đến cửa hàng tại địa chỉ ……., kèm hóa đơn mua hàng để được hỗ trợ.

III./ Chi phí đổi hàng:

  • Đối với các sản phẩm được đổi trong thời hạn 3 ngày kể từ ngày mua hàng thì chi phí đổi hàng sẽ bao gồm: Phí vận chuyển 2 đầu, phí thẩm định chất lượng 150.000 vnd/ sản phẩm, cùng với các phí dịch vụ phát sinh nếu có.
  • Đối với các sản phẩm được đổi sau thời hạn 3 ngày kể từ ngày mua hàng thì chi phí đổi hàng sẽ bao gồm: 20% phí phạt trên tổng giá trị thanh toán, phí thẩm định chất lượng 150.000 vnd/ sản phẩm, phí vận chuyển 2 đầu cùng với các phí dịch vụ phát sinh nếu có.

IV./ Chi phí trả hàng

  • Đối với các sản phẩm trả hàng trong thời hạn 3 ngày kể từ ngày mua hàng thì chi phí trả hàng sẽ bao gồm: 20% phí phạt trên tổng giá trị mua hàng, phí thẩm định chất lượng 150.000 vnd/ sản phẩm, phí vận chuyển cùng với các phí dịch vụ phát sinh nếu có.
  • Đối với các sản phẩm trả hàng sau thời hạn 3 ngày kể từ ngày mua hàng thì chi phí trả hàng sẽ bao gồm: 30% phí phạt trên tổng giá trị mua hàng, phí thẩm định chất lượng 150.000 vnd/ sản phẩm, phí vận chuyển cùng với các phí dịch vụ phát sinh nếu có.

Lưu ý: Phí dịch vụ, phí giao nhận phát sinh từ đơn hàng gốc sẽ không được hoàn trả.

V./ Phương thức hoàn tiền

Nếu yêu cầu trả hàng và hoàn tiền của quý khách đã được chấp thuận, các khoản thanh toán sẽ được hoàn trả như sau:

  • Thanh toán bằng tiền mặt tại nơi mua hàng, hoàn trả trong khoảng thời gian 10 ngày.
  • Thanh toán bằng chuyển khoản qua ngân hàng: hoàn trả trong vòng 15 ngày.
  • Voucher EKE có giá trị quy đổi như tiền mặt dùng để mua hàng tại EKE.