Chính sách bảo hành

I./ ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

Sản phẩm của quý khách sẽ được bảo hành nếu sản phẩm đó nằm trong những trường hợp như sau: 

  • Sản phẩm được mua bán tại EKE
  • Sản phẩm được chấp nhận bảo hành khi sản phẩm đó bị lỗi từ khâu sản xuất.
  • Nếu sản phẩm bị lỗi do bị tác động trong quá trình sử dụng, thông qua việc quý khách không tuân thủ hay thay đổi quy cách sử dụng, hoặc do yếu tố tác động từ bên ngoài (quá ẩm, quá khô, mối hay yếu tố từ thiết bị điện nước, hóa chất hay dung môi quý khách sử dụng không phù hợp) sẽ không nằm trong danh sách điều kiện được bảo hành.
  • Sản phẩm vẫn còn trong thời hạn bảo hành.
  • Sản phẩm được bảo hành phải đảm bảo còn nguyên tem, nếu sản phẩm không còn tem đồng nghĩa sản phẩm đó sẽ không được bảo hành.
  • Thời hạn bảo hành cho các sản phẩm nội thất là 1 năm kể từ ngày mua
  • Riêng sản phẩm trang trí nhà cửa, bị mất phiếu thu gốc hoặc thẻ bảo hành thì EKE sẽ không bảo hành. 

II./ CHI TIẾT CÁC ĐIỀU KHOẢN BẢO HÀNH

  • Các sản phẩm được mua từ EKE sẽ được bảo hành trong 01 năm (tùy thuộc vào các điều kiện bổ sung) kể từ ngày quý khách mua hàng. Tuy nhiên bên phía chúng tôi có quyền hủy quy trình bảo hành nếu phát hiện sản phẩm bị lỗi không phải do quy trình sản xuất mà do tác động từ yếu tố bên ngoài (dùng sai quy cách dẫn đến trầy xước, ố bẩn hoặc sản phẩm đã qua sửa đổi, lắp đặt khác, sản phẩm bị mốc, bị mối ăn, hoặc do tác động bởi khí hậu bên ngoài).
  • Ngoài ra, sản phẩm trưng bày, sản phẩm mẫu sẽ không nằm trong chính sách được bảo hành.
  • EKE có quyền mua vật liệu có cùng thông số và chức năng tương tự để thay thế trong trường hợp sản phẩm bị hư hỏng nhưng EKE không có sẵn vật liệu thay thế để sửa chữa, với cam kết vẫn đảm bảo chất lượng sản phẩm của quý khách.
  • EKE có quyền quyết định quy trình bảo hành, hoặc thay đổi toàn bộ sản phẩm hoặc chỉ 1 bộ phận trong sản phẩm cho quý khách nếu sản phẩm của quý khách đã đạt tiêu chuẩn trong cơ chế bảo hành.
  • Thời gian bảo hành là thời gian được tính từ khi quý khách mua hàng ngay thời điểm ban đầu, tức từ lúc đã mua sản phẩm.
  • Với mong muốn mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng vì vậy EKE cho quý khách có 3 ngày để đổi trả hàng tính từ ngày quý khách nhận sản phẩm. Tuy nhiên quý khách lưu ý, EKE chỉ nhận bảo hành những sản phẩm vẫn chưa qua sử dụng, vẫn còn tem bảo hành và đáp ứng những yêu cầu trong mục chính sách bảo hành
  • Về việc trả hàng, nếu quý khách có nhu cầu trả sản phẩm trong 3 ngày kể từ ngày nhận hàng, với điều kiện sản phẩm vẫn được đóng gói, chưa qua sử dụng, EKE có quyền chiết khấu 20% phí thẩm định sản phẩm, dựa trên chi phí quý khách đã thanh toán cho sản phẩm đó.
  • Chỉ những sản phẩm được sử dụng trong gia đình mới có trong gói bảo hành, không bảo hành những sản phẩm phục vụ cho việc thương mại.
  • EKE có quyền quyết định về những điều khoản, điều kiện trong Chính Sách Bảo Hành cũng như đưa ra những quyết định cuối cùng.
  • Chính sách bảo hành bao gồm tất cả các đơn hàng mua tại cửa hàng và online.